Xu hướng màu sắc: Văn phòng tại gia

Ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân đang dần chuyển đổi, chúng ta đang tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Ngôi nhà dần trở thành một văn phòng tại gia, và nơi làm việc của nhiều người hiện nay lại chính là căn nhà của họ. Vì thế, để mang lại năng lượng làm việc cho ngôi nhà, đội ngũ chuyên gia Dulux từ AkzoNobel đã phát triển một bảng màu để giúp bạn tạo ra những khu vực mang nhiều phong cách khác nhau trong nhà nhưng đồng thời cũng không làm bố cục tổng thể bị rời rạc. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể thoải mái và tập trung vào công việc dù ngồi ở bất cứ đâu trong nhà. Dùng sơn mang lại không gian cho mọi người mà không làm mất đi thẩm mỹ tổng thể .



Ranh giới giữa công việc và cuộc sống riêng đang ngày càng thay đổi, và chúng ta cũng đang tìm kiếm nhiều hơn sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Ngôi nhà trở thành văn phòng và văn phòng trở nên gần gũi như đang ở tại ngôi nhà chúng ta đang sống hàng ngày.

Vì vậy chúng ta cần một không gian làm việc đẹp hơn tại nhà và những cảm hứng mới để thực hiện việc này. Dulux đã phát triển một bảng màu giúp tạo ra những không gian khác biệt trong nhà.

“Phân vùng là chìa khóa giúp tạo nên những không gian chuyên biệt cho không gian làm việc tại nhà. Đây là một khối màu đất son tạo sự tập trung và làm nổi bật lên khu bàn làm việc và tạo nên một bức nền đầy phong cách cho khu làm việc bận rộn. Rất lý tưởng cho không gian nhỏ. Những màu sắc tương phản là công cụ tốt nhất trong việc ra không gian phù hợp truyền cảm hứng cho làm việc và thư giãn. Trong thế giới của điện thoại thông minh và máy tính bảng, nhu cầu có không gian làm việc linh hoạt - ở những thành phố hay quốc gia – là rất chính đáng.”

“Tạo ra không gian linh hoạt mà bạn có thể vừa làm việc vừa nghỉ ngơi, hoặc những khu vực chuyên biệt với những hình dáng hoặc khối màu để phân vùng khu vực làm việc. Chúng tôi sử dụng những mảng hình vuông màu đất son để khoanh vùng khu vực bàn làm việc ngay trong một căn phòng mà không tạo cảm giác nó chỉ dành cho công việc. Để hình dung được màu sắc trên tường nhà bạn, bạn có thể sử dụng ứng dụng Visualise của chúng tôi.

Marieke Wielinga

Chuyên viên thiết kế màu sắc cấp cao – Trung tâm Mỹ thuật toàn cầu của AkzoNobel

Đang tìm nạp dữ liệu, vui lòng đợi...